Tại website mình chia sẻ phần mềm chủ yếu các Repack từ các nguồn uy tín, các bạn chỉ cần tải về và click là chạy, không cần phải kích hoạt phức tạp. Mọi thắc mắc hãy liên hệ để được trợ giúp.

ĐỪNG QUÊN ĐĂNG KÝ FANPAGE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT KHI CẦN

Pass Giải Nén Mặc Định: visaothe.net ( không viết hoa )

19 lượt xem

Adobe Dimension v4.0.3 Multilingual

Năm phát hành : 2024
Phiên bản : 4.0.3.4157
Nhà phát triển : Adobe
Build tác giả : m0nkrus
Nền tảng : x64
Ngôn ngữ giao diện : Tiếng Anh / Tiếng Anh (Anh) / Tiếng Tây Ban Nha / Tiếng Ý / Tiếng Trung (giản thể) / Tiếng Hàn / Tiếng Đức / Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil) / Tiếng Pháp / Tiếng Pháp (Morocco) / Tiếng Pháp (Canada) / Tiếng Pháp (Trung Đông) /
Y học Nhật Bản : Chữa khỏi

Yêu cầu hệ thống:
• Phiên bản 64-bit của Microsoft Windows 10/11 (phiên bản 1607 trở lên) ; Phiên bản 64-bit của Microsoft Windows 10/11
• Bộ xử lý Intel Core i5 hoặc Xeon (2011 trở lên), AMD A8, A10 hoặc Ryzen (khuyên dùng Intel Core i7 3.0 GHz trở lên)
• RAM 8 GB trở lên (khuyến nghị 16 GB trở lên)
• 2,5 GB dung lượng ổ cứng trống; 2,5 GB trở lên cho nội dung bổ sung
• Geforce GTX 770, Intel Iris Pro Graphics 580 hoặc 6200 hoặc tương đương (khuyên dùng Geforce GTX-970 hoặc tương đương)
• 1 GB VRAM (khuyên dùng 4 GB)
• Hỗ trợ OpenGL 3.2
• Độ phân giải màn hình 1024×768 hoặc 1280×800 ( Khuyến nghị 1080p trên card đồ họa có khả năng tăng tốc phần cứng OpenGL)
• Cần có kết nối Internet và đăng ký để truy cập các dịch vụ trực tuyến

Mô tả:
Adobe Dimension là một công cụ mô phỏng và 3D trực quan cho phép bạn tạo các hình ảnh chân thực, chia sẻ nội dung 3D tương tác và hơn thế nữa. nội dung để tạo hình ảnh thương hiệu, mô hình sản phẩm, ảnh ảo, hình minh họa và các dự án sáng tạo khác.

Sử dụng máy học, công cụ Adobe này có thể tự động xác định ánh sáng tốt nhất trong một cảnh và đặt nguồn sáng vào đúng vị trí. Adobe Dimension cũng tự động căn chỉnh các đối tượng theo đường chân trời. Sản phẩm trực quan và tương tự như giao diện của Photoshop và Illustrator. Adobe Dimension sử dụng V-Ray để kết xuất , ứng dụng hiển thị hình ảnh cuối cùng sẽ trông như thế nào mà không lãng phí thời gian vào kết xuất cuối cùng.

Lợi ích của phiên bản Adobe Dimension mới nhất
– Làm cho thiết kế của bạn trở nên sống động ở dạng 3D
Trực quan hóa thiết kế của bạn theo một chiều hướng mới bằng cách đặt hình ảnh và vật liệu vào mô hình 3D. Kéo và thả nội dung 2D của bạn trực tiếp từ Photoshop hoặc Illustrator vào đối tượng 3D. Bạn cũng có thể tạo văn bản 3D và tùy chỉnh các hình dạng cơ bản. Điều chỉnh các thuộc tính của vật liệu lớp để có được nhiều sắc thái hơn nữa.

– Chụp ảnh mô phỏng
Tạo dự án của bạn trong bối cảnh khung cảnh tự nhiên, nhanh chóng hoàn thành các cảnh với ánh sáng chân thực. Tự động trộn dự án 3D của bạn vào bất kỳ hình nền nào, khớp phối cảnh và ánh sáng của cảnh hoặc đối tượng 3D để khớp với các thông số nền.

– Khám phá các tùy chọn khác nhau để tạo mẫu nhanh
Sử dụng giao diện người dùng trực quan dành cho nhà thiết kế 2D để xoay đối tượng và hình ảnh camera, hiển thị đồ họa, vật thể, vật liệu và ánh sáng từ các góc khác nhau. Lưu các chế độ xem khác nhau làm dấu trang mà không thay đổi nội dung. Tạo mẫu cho nhóm của bạn để dễ dàng tùy chỉnh.

– Dễ dàng chia sẻ thiết kế và đạt được độ rõ nét 3D hấp dẫn
Chia sẻ hình ảnh toàn cảnh trực tuyến để xem và nhận xét tương tác. Đồng thời xuất bản các cảnh 3D có thể nhúng trong danh mục của bạn trên trang web hoặc Behance của riêng bạn.

Những gì đã được tác giả của tập hợp thay đổi:
– Tập hợp này được tạo dựa trên trình cài đặt Adobe độc ​​lập phiên bản 6.3.0.207, phiên bản này không có sẵn cho công chúng.
– Mô-đun Adobe Desktop Common, được yêu cầu cài đặt bởi trình cài đặt gốc, đã bị xóa khỏi trình cài đặt, ngoại trừ mức tối thiểu bắt buộc.
– Mô-đun Adobe Creative Cloud, được yêu cầu cài đặt bởi trình cài đặt gốc, đã bị xóa hoàn toàn khỏi trình cài đặt.
– Trình cài đặt cung cấp lựa chọn đường dẫn cài đặt và ngôn ngữ giao diện chương trình, cũng như khả năng khởi chạy chương trình ngay sau khi cài đặt hoàn tất.
– Mở khóa khả năng cài đặt chương trình trên Windows 10 phiên bản thấp hơn.
– Đã cập nhật mô-đun Adobe Dimension chính lên phiên bản 4.0.3.4157.
– Chương trình đã được xử lý. Có thể sử dụng ngay sau khi cài đặt.

 

Download Adobe Dimension v4.0.3 Multilingual

  

Chia Sẻ Bài Viết

visaothe

Đam mê của tôi là khám phá và chia sẻ những giải pháp phần mềm tiện ích, đặc biệt là các bản repack. Thay vì phải sử dụng crack phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, tôi tập trung vào việc giới thiệu các bản repack chỉ cần 1 click là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ bị dính bản quyền. Khi bạn cần, hãy tìm đến tôi!

Visaothe: Chia Sẻ Phần Mềm Miễn Phí - Hỗ Trợ Kích Hoạt Win Và Office

Tham gia Fanpage để được trợ giúp khi cần: Fanpage

Website Chia Sẻ Các Bản Windows Gốc - Và Những Bản Ghost Tối Ưu Bạn Có Thể Truy Cập: Elecom-Vn.Com

Pass giải nén mặc định của website là visaothe.net, mọi người chú ý nhé!

Hiện tại Googledrive đang quét. Khi mọi người thấy tải link báo "bạn cần quyền truy cập (die)", hãy trả lời dưới bài viết để báo mình biết. Mình sẽ thay thế link. Xin cảm ơn!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận