Tại website mình chia sẻ phần mềm chủ yếu các Repack từ các nguồn uy tín, các bạn chỉ cần tải về và click là chạy, không cần phải kích hoạt phức tạp. Mọi thắc mắc hãy liên hệ để được trợ giúp.

ĐỪNG QUÊN ĐĂNG KÝ FANPAGE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT KHI CẦN

Pass Giải Nén Mặc Định: visaothe.net (không viết hoa)

Hiện tại link Google Drive đang bị quét do liên quan đến phần mềm bản quyền. Mình đã cập nhật các link OneDrive bên cạnh . Khi bạn tải gặp link Google Drive die, bạn chỉ cần bình luận dưới bài viết để thông báo mình sẽ khắc phục link sớm nhất , cảm ơn các bạn

30 lượt xem

Adobe InDesign 2025 (v20.0) Multilingual

Adobe lnDesign là ứng dụng thiết kế bố cục và trang hàng đầu cho phép bạn tạo, in và xuất bản các tài liệu chuyên nghiệp cũng như ấn phẩm kỹ thuật số. Chương trình cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tạo áp phích, sách, tạp chí kỹ thuật số, sách điện tử, tài liệu PDF tương tác, v.v.

Adobe lnDesign hỗ trợ nhập bản vẽ và văn bản từ nhiều định dạng khác nhau, bao gồm tệp PDF và XML, đồng thời cung cấp một bộ công cụ lớn để chỉnh sửa các tài liệu đã nhập, bao gồm làm việc với các lớp, kiểu thiết kế xếp tầng, bảng và mẫu.

Lợi ích của Adobe InDesign 2025
– Tự động chỉnh sửa phức tạp bằng cách mở rộng hình ảnh ngoài định dạng hiện có.
Tính năng Generative Expansion lấp đầy các vùng bị thiếu dựa trên các pixel xung quanh, thay đổi kích thước hình ảnh và thêm các thành phần nền để đạt được bố cục mong muốn.

– Tạo hình ảnh dựa trên các truy vấn văn bản đơn giản
Tạo hình ảnh dựa trên các truy vấn văn bản đơn giản bằng tính năng Text to Image. Sử dụng các truy vấn mẫu, thêm hình ảnh tham chiếu và áp dụng các hiệu ứng tạo kiểu trong hộp thoại Thêm.

– Xuất tài liệu InDesign sang Adobe Express
Xuất và mở tài liệu InDesign trong Adobe Express chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tận dụng khả năng chỉnh sửa hoặc chặn các thành phần để đảm bảo tính nhất quán trước khi chia sẻ với cộng tác viên.

– Thêm biểu thức toán học vào tài liệu hỗ trợ MathML
Thêm MathML dưới dạng tệp SVG và chỉnh sửa biểu thức trực tiếp trong InDesign. Tùy chỉnh kiểu biểu thức toán học bằng cách thay đổi kích thước phông chữ và màu sắc để phù hợp với kiểu của phần còn lại của tài liệu.

– Xuất sang HTML5
Xuất tài liệu InDesign sang HTML5 và lưu trữ chúng trên trang web hoặc máy chủ của bạn để cải thiện SEO và khả năng truy cập. Bạn có thể xuất văn bản dưới dạng văn bản HTML hoặc thẻ SVG.

– Cải tiến khi làm việc với tài liệu trên đám mây
Lưu tài liệu trên đám mây và mời cộng tác viên chỉnh sửa trong thời gian thực. Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu bằng các liên kết công khai hoặc quyền truy cập của tổ chức để có thể xem chúng ở mọi nơi, mọi lúc.

– Nhấn mạnh khả năng sáng tạo của bạn bằng thanh tác vụ theo ngữ cảnh
Một thanh tác vụ theo ngữ cảnh mới được ghim vào không gian làm việc của bạn cho phép bạn truy cập nhanh vào các công cụ chính và các bước thích hợp tiếp theo.

– Cải thiện việc ẩn các khoảng lan rộng
Dễ dàng kiểm soát mức độ hiển thị của các khoảng lan truyền trên bản vẽ bằng một thao tác chuyển đổi đơn giản. Đánh số trang tự động sẽ bỏ qua các trang bị ẩn, bất kể chúng có hiển thị trên khung vẽ hay không.

– Cập nhật khả năng truy cập
Cải thiện hiệu suất truy cập với các bộ chia trang, bảng và hình ảnh được cải thiện. Công nghệ hỗ trợ giờ đây có thể thông báo ngay lập tức chú thích của nhân vật.

– Trải nghiệm UXP mới
Menu thả xuống trong bảng InDesign bao gồm nhiều tùy chọn hơn giúp bạn sắp xếp không gian bảng và cung cấp bộ lưu trữ vĩnh viễn cho các plugin trong InDesign.

Những gì đã được tác giả của tập hợp thay đổi:
– Tập hợp này được tạo dựa trên trình cài đặt Adobe độc ​​lập phiên bản 6.4.0.359, phiên bản này không có sẵn cho công chúng.
– Mô-đun Adobe Desktop Common, được yêu cầu cài đặt bởi trình cài đặt gốc, đã bị xóa khỏi trình cài đặt, ngoại trừ mức tối thiểu bắt buộc.
– Mô-đun Adobe Creative Cloud phải được cài đặt bởi trình cài đặt gốc đã bị xóa hoàn toàn khỏi trình cài đặt.
– Trình cài đặt cung cấp lựa chọn đường dẫn cài đặt và ngôn ngữ giao diện chương trình, cũng như khả năng khởi chạy chương trình ngay sau khi cài đặt hoàn tất.
– Mở khóa khả năng cài đặt chương trình trên Windows 10 phiên bản thấp hơn.
– Các mô-đun phần mềm gián điệp Ứng dụng truyền tải nhật ký, Ứng dụng truyền tải CRLog và Bộ xử lý sự cố Adobe bị vô hiệu hóa.
– Chương trình đã được xử lý. Sau khi ủy quyền, bạn có thể sử dụng bộ lưu trữ đám mây, thư viện và một số dịch vụ trực tuyến khác.

 

Chặn Quét Bản Quyền Adobe Photoshop 2024

 

Download Adobe InDesign 2025 (v20.0) Multilingual

  

visaothe

Đam mê của tôi là khám phá và chia sẻ những giải pháp phần mềm tiện ích, đặc biệt là các bản repack. Thay vì phải sử dụng crack phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, tôi tập trung vào việc giới thiệu các bản repack chỉ cần 1 click là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ bị dính bản quyền. Khi bạn cần, hãy tìm đến tôi!

Visaothe: Chia Sẻ Phần Mềm Miễn Phí - Hỗ Trợ Kích Hoạt Win Và Office

Tham gia Fanpage để được trợ giúp khi cần: Fanpage

Website Chia Sẻ Các Bản Windows Gốc - Và Những Bản Ghost Tối Ưu Bạn Có Thể Truy Cập: Elecom-Vn.Com

Pass giải nén mặc định của website là visaothe.net, mọi người chú ý nhé!

Hiện tại Googledrive đang quét. Khi mọi người thấy tải link báo "bạn cần quyền truy cập (die)", hãy trả lời dưới bài viết để báo mình biết. Mình sẽ thay thế link. Xin cảm ơn!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
Lưu ý:
- Nội dung bình luận phải phù hợp với phong tục và văn hóa Việt Nam.
- Vui lòng thông báo lỗi link die vào bình luận để tôi có thể chỉnh sửa link hợp lý.
- Để bình luận dạng ảnh, bạn truy cập Upload ảnh tại đây.
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận