Tại website mình chia sẻ phần mềm chủ yếu các Repack từ các nguồn uy tín, các bạn chỉ cần tải về và click là chạy, không cần phải kích hoạt phức tạp. Mọi thắc mắc hãy liên hệ để được trợ giúp.

ĐỪNG QUÊN ĐĂNG KÝ FANPAGE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT KHI CẦN

Pass Giải Nén Mặc Định: visaothe.net ( không viết hoa )

14 lượt xem

CorelDRAW Graphics Suite 2018 20.1.0.708 RePack by KpoJIuK

CorelDRAW Graphics Suite 2018 là một phần mềm thiết kế đồ họa tiên tiến được phát triển bởi công ty Corel. Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện để tạo, chỉnh sửa và xuất bản các tác phẩm nghệ thuật vector và bitmap chuyên nghiệp. Phiên bản 2018 này được cải tiến đáng kể với các tính năng và khả năng mới giúp nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo.

Sức mạnh vô song của CorelDRAW Graphics Suite 2017, kết hợp với khả năng sáng tạo của bạn, là nền tảng hoàn hảo cho các dự án bố cục, phát triển trang web và chỉnh sửa ảnh của bạn.
Gói này đi kèm với hỗ trợ nâng cao cho Windows 10, chế độ xem đa màn hình và hỗ trợ màn hình 4K.
Sản phẩm này cho phép các nhà thiết kế thuộc mọi cấp độ kỹ năng—từ người mới bắt đầu đến chuyên gia—đạt được kết quả chất lượng cao một cách nhanh chóng và tự tin.
Khám phá các công cụ chuyên nghiệp nhưng trực quan để tạo logo, tài liệu quảng cáo, đồ họa web, quảng cáo trên mạng xã hội và các thiết kế nguyên bản khác.
Hãy làm việc với CorelDRAW theo cách của bạn!
Gói này cung cấp một bộ công cụ đầy đủ để tạo hình minh họa, logo, tài liệu quảng cáo, bản tin, quảng cáo, tài liệu quảng cáo và bảng quảng cáo và là giải pháp đồ họa tối ưu.
Gói phần mềm này hoàn hảo để tạo ra các xu hướng mới trong ngành thời trang và phát triển quần áo thiết kế.
Kho công cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn tạo ra các thiết kế phức tạp và phân phối chúng trên toàn bộ trường hình ảnh. CorelDRAW và Corel PHOTO-PAINT đã mở rộng đáng kể khả năng của chúng so với các phiên bản trước và các phần mềm tương tự trong ngành này

Thành phần của Bộ đồ họa CorelDRAW:
CorelDRAW 2018 – đồ họa vector và bố cục trang
Corel PHOTO-PAINT 2018 – chỉnh sửa hình ảnh
Corel Font Manager 2018 – tìm và sắp xếp phông chữ
Corel CONNECT 2018 – công cụ khám phá nội dung
Corel CAPTURE 2018 – công cụ chụp ảnh màn hình
Tính năng nổi bật của CorelDRAW Graphics Suite:
• Thiết kế lại giao diện có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Một môi trường làm việc nơi các công cụ và cài đặt bạn cần luôn ở trong tầm tay phản ánh quy trình làm việc của bạn. Để bắt đầu nhanh chóng, hãy chọn không gian làm việc phù hợp, sau đó sử dụng Cài đặt nhanh để tùy chỉnh hộp công cụ và bảng thuộc tính cho phù hợp với sở thích của bạn. Chúng tôi cung cấp không gian làm việc Mặc định, không gian làm việc Đơn giản hóa và không gian làm việc Cổ điển (dựa trên phiên bản X6).
• Không gian làm việc chuyên biệt. Một số không gian làm việc được tạo sẵn sẽ giúp bạn sắp xếp và đặt các công cụ cần thiết một cách hiệu quả trong tầm tay dễ dàng tiếp cận. Có không gian làm việc Bố cục Trang và Minh họa cũng như khả năng tạo lại cài đặt Adobe Photoshop hoặc Illustrator trong không gian làm việc, giúp việc chuyển đổi từ Creative Suite sang CorelDRAW dễ dàng hơn.
• Kiểm soát hoàn toàn việc điền và minh bạch. CorelDRAW Graphic Suite X8 có công cụ tô màu mạnh mẽ nhất của chúng tôi, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc tô màu đài phun nước, tô màu raster và mô hình vector. Bây giờ, bạn có thể tạo màu tô đài phun nước hình elip và hình chữ nhật, điều chỉnh mức độ trong suốt của màu tô đài phun riêng lẻ và lặp lại màu tô đài phun nước trong một đối tượng.
• Xem trước phông chữ thuận tiện và các tùy chọn tùy chỉnh ký tự nâng cao. Tại đây bạn có thể tìm thấy phông chữ phù hợp cho bất kỳ dự án nào. Docker Áp dụng Phông chữ cho phép bạn xem trước các phông chữ khác nhau và cho phép bạn thử nghiệm chúng. Ngoài ra, docker Chèn Ký tự được thiết kế lại sẽ tự động hiển thị tất cả các ký tự, ký hiệu và hình tượng được liên kết với phông chữ đã chọn, giúp việc tìm và chèn các phần tử đó vào tài liệu của bạn dễ dàng hơn nhiều.
• Hiệu ứng đặc biệt và khả năng chỉnh sửa ảnh nâng cao. Các hiệu ứng đặc biệt được giới thiệu trong Corel PHOTO-PAINT X8 bao gồm bốn công cụ làm mờ nhạy áp lực mới—Smudge, Swirl, Pull và Repel—cũng như các hiệu ứng máy ảnh mới—Bokeh, Chroma, Time Machine và Sepia—cho phép bạn tạo hình ảnh của mình một cái nhìn độc đáo Hỗ trợ mở rộng cho các định dạng RAW trên hơn 300 mẫu máy ảnh mở ra các khả năng bổ sung để làm việc với hình ảnh.
• Công cụ vẽ và bố cục chính xác. Đảm bảo mọi thành phần trên trang được đặt chính xác ở nơi bạn muốn bằng các công cụ bố cục được cải tiến. Cửa sổ Hướng dẫn cho phép bạn nhanh chóng định vị các đối tượng bằng cách hiển thị chúng khi bạn làm việc, cùng với các tùy chọn căn chỉnh được đề xuất liên quan đến các đối tượng khác. Các tùy chọn vị trí đường viền cho phép bạn chỉ định xem đường viền sẽ nằm bên trong đối tượng, bên ngoài đối tượng hay bằng nhau ở cả hai bên đường viền của đối tượng.
• Trình tạo mã QR. Tạo mã QR duy nhất và thêm chúng vào dự án của bạn dưới dạng công cụ tiếp thị trên thiết bị di động. Sử dụng văn bản, hình ảnh và kiểu màu để tạo cho mã QR của bạn giao diện như bạn muốn. Mã QR của bạn có thể hài hòa với thiết kế tổng thể hoặc có thể trái ngược với thiết kế tổng thể – các tùy chọn là vô tận! Chức năng xác minh tích hợp sẽ đảm bảo mã QR hoạt động và có thể được giải mã bằng điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng quét.
• Trung tâm nội dung tích hợp. Khám phá Trung tâm nội dung lưu trữ trực tuyến tương tác*, được tích hợp hoàn toàn với các ứng dụng của bộ phần mềm. Bạn có thể chia sẻ các khối vector, raster và đài phun nước với các thành viên của cộng đồng người dùng CorelDRAW ngay trong ứng dụng. Lấy cảm hứng, giới thiệu những sáng tạo của bạn và bình chọn cho mục yêu thích của bạn.
• Hỗ trợ OpenType mở rộng. Tạo chữ đẹp bằng cách sử dụng các tính năng kiểu chữ nâng cao của OpenType—chữ ghép, đồ trang trí, chữ hoa nhỏ và nét đứt. Lý tưởng cho việc phát triển đa nền tảng, phông chữ OpenType cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ toàn diện, cho phép bạn tùy chỉnh các ký tự cho phù hợp với ngôn ngữ làm việc của mình.
• Hỗ trợ các phông chữ phức tạp. Các tính năng sửa lỗi kiểu chữ của CorelDRAW giúp làm việc với các ngôn ngữ Châu Á và Trung Đông trở nên dễ dàng hơn. Hỗ trợ tập hợp phức tạp hoạt động theo cách tương tự như hỗ trợ phông chữ OpenType: các ký tự thay đổi khi bạn nhập, đảm bảo chúng phù hợp với ngữ cảnh.
• Kiểu tài liệu. Docker Kiểu đối tượng giúp dễ dàng tạo, áp dụng và quản lý kiểu. Bộ kiểu giúp dễ dàng định dạng tài liệu một cách nhanh chóng và nhất quán cũng như tạo ra nhiều biến thể của cùng một thiết kế.
• Tùy chỉnh màu sắc hài hòa. Dễ dàng tạo các bảng màu bổ sung cho dự án của bạn. Công cụ Color Harmony kết hợp các kiểu màu thành một sự hài hòa để bạn có thể thực hiện các thay đổi màu theo nhóm. Nó cũng phân tích màu sắc và sắc thái để tạo ra các phối màu bổ sung – một cách tuyệt vời để gây ngạc nhiên cho khách hàng bằng sự đa dạng!
• Công cụ tạo hình dạng vector. Thêm các hiệu ứng thú vị vào các đối tượng vector. Bốn công cụ tạo hình – Palette Knife, Funnel, Pull và Push – cho phép bạn sửa đổi các đối tượng vector bằng cách kéo, đẩy, làm mờ đối tượng hoặc tạo vết lõm.
• Công cụ làm việc với bố cục trang. Với các công cụ bố cục trang được cải tiến, quá trình phát triển bố cục phức tạp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Khung PowerClip trống cho phép bạn dành không gian cho văn bản hoặc đồ họa. Công cụ Văn bản Mẫu cho phép bạn lập mô hình bố cục trang của mình và xem văn bản của bạn trông như thế nào, đồng thời tính năng đánh số tự động cho phép bạn nhanh chóng thêm số trang.
• Hỗ trợ tích hợp cho bộ xử lý đa lõi 64-bit. Giờ đây, với khả năng xử lý đa lõi và hỗ trợ riêng cho bộ xử lý 64 bit, các dự án của bạn sẽ mất rất ít thời gian để phát triển. Hiệu suất được cải thiện và mức sử dụng bộ nhớ hiệu quả hơn giúp bạn hoàn thành các tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên nhanh hơn, cho phép xử lý các tệp và hình ảnh lớn nhanh hơn, đồng thời tăng số lượng tệp lớn mà bạn có thể xử lý đồng thời.
• Hệ thống quản lý màu sắc mạnh mẽ. Hệ thống quản lý màu được thiết kế lại cung cấp khả năng kiểm soát tính nhất quán của các tham số màu trên các phương tiện khác nhau và cho phép bạn tạo bảng màu tùy chỉnh cho từng tài liệu. Ngoài ra, hệ thống quản lý màu còn giúp tăng độ chính xác của màu cũng như hỗ trợ các cấu hình màu PANTONE mới nhất. Nó làm giảm chi phí in lại bằng cách đảm bảo khớp màu chính xác trước khi bắt đầu in.
• Công cụ đồ họa web. Bộ sưu tập các công cụ đồ họa web của CorelDRAW có thể giúp bạn tạo nội dung web hấp dẫn. Chế độ pixel hiển thị hình ảnh chính xác như khi nó hiển thị trực tuyến và hộp thoại xuất cho phép bạn so sánh các định dạng trước khi xuất hình ảnh và chọn cài đặt sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
• Dễ dàng truy tìm hình ảnh raster thành hình ảnh vector. Đừng lãng phí thời gian quý báu khi chuyển đổi hình ảnh raster sang đồ họa vector. Corel® PowerTRACE® tích hợp được cải tiến đáng kể mang lại kết quả theo dõi hoàn hảo và biến đổi các hình ảnh raster phức tạp nhất thành các đối tượng vector chất lượng cao.
• Trình tổ chức vật liệu tích hợp. Công cụ tìm kiếm Corel CONNECT tích hợp của chúng tôi giúp bạn duyệt và tìm nội dung bạn cần, sau đó sắp xếp và nhóm nội dung theo loại hoặc dự án. Đồng bộ hóa các khay công việc với Microsoft OneDrive để đảm bảo bạn luôn có quyền truy cập vào các phiên bản mới nhất của dự án từ máy tính hoặc thiết bị di động khác.

 

CorelDRAW Graphics Suite 2018 20.1.0.708 RePack by KpoJIuK

  

Chia Sẻ Bài Viết

visaothe

Đam mê của tôi là khám phá và chia sẻ những giải pháp phần mềm tiện ích, đặc biệt là các bản repack. Thay vì phải sử dụng crack phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, tôi tập trung vào việc giới thiệu các bản repack chỉ cần 1 click là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ bị dính bản quyền. Khi bạn cần, hãy tìm đến tôi!

Visaothe: Chia Sẻ Phần Mềm Miễn Phí - Hỗ Trợ Kích Hoạt Win Và Office

Tham gia Fanpage để được trợ giúp khi cần: Fanpage

Website Chia Sẻ Các Bản Windows Gốc - Và Những Bản Ghost Tối Ưu Bạn Có Thể Truy Cập: Elecom-Vn.Com

Pass giải nén mặc định của website là visaothe.net, mọi người chú ý nhé!

Hiện tại Googledrive đang quét. Khi mọi người thấy tải link báo "bạn cần quyền truy cập (die)", hãy trả lời dưới bài viết để báo mình biết. Mình sẽ thay thế link. Xin cảm ơn!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận