Tại website mình chia sẻ phần mềm chủ yếu các Repack từ các nguồn uy tín, các bạn chỉ cần tải về và click là chạy, không cần phải kích hoạt phức tạp. Mọi thắc mắc hãy liên hệ để được trợ giúp.

ĐỪNG QUÊN ĐĂNG KÝ FANPAGE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT KHI CẦN

Pass Giải Nén Mặc Định: visaothe.net (không viết hoa)

Hiện tại link Google Drive đang bị quét do liên quan đến phần mềm bản quyền. Mình đã cập nhật các link OneDrive bên cạnh . Khi bạn tải gặp link Google Drive die, bạn chỉ cần bình luận dưới bài viết để thông báo mình sẽ khắc phục link sớm nhất , cảm ơn các bạn

209 lượt xem

Adobe Photoshop 2025 26.0.0.26 – Multilingual

Adobe Photoshop CC 2025 là phần mềm thiết kế đồ họa, tạo và nâng cao hình ảnh, minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3D. Ngoài ra, Adobe Photoshop CC 2025 còn hỗ trợ thiết kế trang web và ứng dụng di động, chỉnh sửa video, mô phỏng các bức tranh đời thực, và nhiều hơn nữa.

 

Adobe Photoshop CC 2025 – Thiết kế đồ họa

Năm phát hành : 2024
Phiên bản : 26.0.0.26
Nhà phát triển : Adobe
Build tác giả : m0nkrus
Nền tảng : Windows x64
Ngôn ngữ giao diện : Tiếng Anh / Hungary / Việt / Hà Lan / Đan Mạch / Indonesia / Tây Ban Nha / Ý / Trung Quốc (giản thể) / Trung Quốc (truyền thống) / Tiếng Hàn / Tiếng Đức / Tiếng Na Uy / Tiếng Ba Lan / Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil) / Tiếng Nga / Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ / Tiếng Ukraina / Tiếng Phần Lan / Tiếng Pháp / Tiếng Séc / Tiếng Thụy Điển / Tiếng Nhật / Tiếng Anh (Anh) / Tiếng Anh có hỗ trợ tiếng Ả Rập / Tiếng Anh có hỗ trợ tiếng Do Thái / Tiếng Tây Ban Nha (Mexico) / Tiếng Pháp (Morocco) / Pháp (Canada)
Y học : Chữa khỏi
Yêu cầu hệ thống:
• Phiên bản 64-bit của Microsoft Windows 10/11 (phiên bản 22H2 trở lên) ; 64-bit Microsoft Windows 10 / 11
• Bộ xử lý Intel hoặc AMD đa lõi hỗ trợ AVX2, SSE 4.2 trở lên
• RAM 8 GB (khuyến nghị 16 GB)
• Dung lượng ổ cứng khả dụng 3,1 GB (khuyến nghị 100 GB); cần thêm dung lượng trống trong khi cài đặt
• Thẻ video có VRAM 1,5 GB (khuyến nghị 2 GB), GPU không quá 7 năm và hỗ trợ DirectX 12
• Độ phân giải màn hình 1280×800 với tỷ lệ giao diện người dùng 100% (khuyến nghị 1920×1080 với tỷ lệ 150%)
• Dành cho kết nối Internet và yêu cầu đăng ký để truy cập các dịch vụ trực tuyến
Mô tả:
Bất cứ điều gì bạn tưởng tượng đều có thể được tạo ra trong Adobe Photoshop , một trong những ứng dụng tốt nhất để làm việc với hình ảnh và thiết kế đồ họa. Từ chỉnh sửa và tổng hợp ảnh cho đến vẽ tranh kỹ thuật số, hoạt hình và thiết kế đồ họa, bạn đều có thể tạo tất cả trong Adobe Photoshop . Biến ý tưởng thành hiện thực trên máy tính để bàn và iPad. Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để chỉnh sửa nhanh chóng. Học các kỹ năng mới và chia sẻ công việc của bạn với cộng đồng. Với bản phát hành mới nhất của chúng tôi, việc làm những điều tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Các công cụ chuyên nghiệp của Adobe Photoshop giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hoặc biến đổi hoàn toàn hình ảnh của mình mỗi ngày. Cắt, xóa đối tượng, chỉnh sửa và kết hợp ảnh. Chơi với màu sắc và hiệu ứng. Làm việc với số lượng lớp và mặt nạ không giới hạn. Hình minh họa, áp phích, bao bì, biểu ngữ, trang web – tất cả các dự án thiết kế của bạn đều bắt đầu bằng Adobe Photoshop . Kết hợp ảnh và văn bản để tạo ra hình ảnh hoàn toàn mới. Và suy nghĩ lại về nghệ thuật nhiếp ảnh!

Lợi ích của Adobe Photoshop 2025

– Xóa nhanh các phần tử không mong muốn, chẳng hạn như dây và người, bằng cách sử dụng tính năng Xóa lộn xộn trong công cụ Xóa.
Loại bỏ các phần tử không mong muốn khỏi hình ảnh, bao gồm cả những người không phải là chủ thể chính trong ảnh, cũng như dây cáp và dây điện, bằng cách sử dụng công cụ này. Tính năng Xóa trong công cụ Xóa, được hỗ trợ bởi mô hình Adobe Firefly Image.
– Cải thiện kết quả với Generative Fill và Generative Enhancement
Tạo hình ảnh chân thực hơn bằng cách sử dụng truy vấn văn bản với các tính năng Generative Fill, Generative Enhancement và Create Background tiên tiến nhất hiện nay và giờ đây với mẫu hình ảnh Adobe Firefly mới nhất.
– Tạo các biến thể giống như mục yêu thích của bạn
Tạo nhanh chóng nhiều biến thể của một hình ảnh hiện có bằng cách sử dụng Generative Fill, Generative Extension, Tạo hình ảnh và Tạo nền.
– Tạo nền bằng truy vấn văn bản mô tả
Thay thế nền của hình ảnh bằng nội dung được tạo để tái tạo ánh sáng, bóng tối và phối cảnh thích hợp của đối tượng chỉ bằng vài cú nhấp chuột bằng tính năng Tạo nền.
– Hỗ trợ OpenColorIO và các công cụ 32-bit hiện có sẵn cho quy trình làm việc HDR
Quản lý hiệu quả chuyển đổi màu giữa các không gian màu khác nhau và đảm bảo những chuyển đổi đó là đúng và chính xác với hỗ trợ OpenColorIO hiện có sẵn trong Photoshop.
– Những thay đổi và cải tiến khác
Thể hiện phong cách của bạn và tạo ra các thiết kế ấn tượng với kiểu chữ chất lượng cao có sẵn trong phần Phông chữ có thể thay đổi của Trình xem phông chữ.

Những gì đã được tác giả của tập hợp thay đổi
– Việc lắp ráp dựa trên phiên bản cài đặt Adobe độc ​​lập 6.4.0.359, phiên bản này không có sẵn cho công chúng.
– Mô-đun Adobe Desktop Common, được yêu cầu cài đặt bởi trình cài đặt gốc, đã bị xóa khỏi trình cài đặt, ngoại trừ mức tối thiểu bắt buộc.
– Mô-đun Adobe Creative Cloud, được yêu cầu cài đặt bởi trình cài đặt gốc, đã bị xóa hoàn toàn khỏi trình cài đặt.
– Trình cài đặt cung cấp lựa chọn đường dẫn cài đặt và ngôn ngữ giao diện chương trình, cũng như khả năng khởi chạy chương trình ngay sau khi cài đặt hoàn tất.
– Trong quá trình cài đặt, một “băng chuyền video” sẽ được khởi chạy trong cửa sổ trình cài đặt, thể hiện khả năng của chương trình.
– Trong menu chọn ngôn ngữ giao diện của chương trình đã cài đặt, lỗi chỉ báo hỗ trợ cho sáu ngôn ngữ bổ sung đã được sửa.
– Mở khóa khả năng cài đặt chương trình trên Windows 10 phiên bản thấp hơn.
– Các mô-đun phần mềm gián điệp Ứng dụng truyền tải nhật ký, Ứng dụng truyền tải CRLog và Bộ xử lý sự cố Adobe bị vô hiệu hóa.
– Chương trình đã được xử lý. Sau khi ủy quyền, bạn có thể sử dụng bộ lưu trữ đám mây, thư viện và một số dịch vụ trực tuyến khác..

Cấu hình máy tính:

  • Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel® Core 2 hoặc AMD Athlon® 64; Bộ xử lý 2 GHz trở lên
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 10 (64 bit) phiên bản 1703 (Creators Update) trở lên
  • RAM RAM 2 GB trở lên (khuyến nghị 8 GB)
  • Dung lượng đĩa cứng: 3.1 GB hoặc nhiều hơn dung lượng đĩa cứng khả dụng để cài đặt 64-bit; cần thêm dung lượng trống trong khi cài đặt (không thể cài đặt trên ổ đĩa sử dụng hệ thống tệp phân biệt chữ hoa chữ thường)
  • Độ phân giải màn hình: Màn hình 1024 x 768 (khuyến nghị 1280×800) với 16 bit màu và 512 MB VRAM chuyên dụng trở lên; Nên dùng 2 GB
  • Yêu cầu tăng tốc bộ xử lý đồ họa Hệ thống hỗ trợ OpenGL 2.0.

Chặn Quét Bản Quyền Adobe Photoshop 2024

 

Adobe Photoshop 2025 26.0.0.26 – Multilingual

Hướng dẫn cài đặt Photoshop 2024

Nhấn để xem hướng dẫn cài đặt

1 .

tải phần mềm xong bạn tiến hành giải nén phần mềm

2. sau khi giải nén xong bạn được file iso – bạn tiến hành mount file iso đó ra

3. khi bạn mount iso ra bạn nhấn vào autoplay để cài đặt

4. nhấn tiếp continue để cài đặt

5. nhấn tiếp install để cài đặt

6. cài đặt hoàn thành bạn có thể sài phần mềm mà không cần làm gì thêm . chúc bạn thành công

visaothe

Đam mê của tôi là khám phá và chia sẻ những giải pháp phần mềm tiện ích, đặc biệt là các bản repack. Thay vì phải sử dụng crack phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, tôi tập trung vào việc giới thiệu các bản repack chỉ cần 1 click là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ bị dính bản quyền. Khi bạn cần, hãy tìm đến tôi!

Visaothe: Chia Sẻ Phần Mềm Miễn Phí - Hỗ Trợ Kích Hoạt Win Và Office

Tham gia Fanpage để được trợ giúp khi cần: Fanpage

Website Chia Sẻ Các Bản Windows Gốc - Và Những Bản Ghost Tối Ưu Bạn Có Thể Truy Cập: Elecom-Vn.Com

Pass giải nén mặc định của website là visaothe.net, mọi người chú ý nhé!

Hiện tại Googledrive đang quét. Khi mọi người thấy tải link báo "bạn cần quyền truy cập (die)", hãy trả lời dưới bài viết để báo mình biết. Mình sẽ thay thế link. Xin cảm ơn!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
Lưu ý:
- Nội dung bình luận phải phù hợp với phong tục và văn hóa Việt Nam.
- Vui lòng thông báo lỗi link die vào bình luận để tôi có thể chỉnh sửa link hợp lý.
- Để bình luận dạng ảnh, bạn truy cập Upload ảnh tại đây.
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận